Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2011

Anh hùng đã trở lại !!!! Và hình như yếu đi gấp mấy lần =="

Chắc mọi người sẽ thắc mắc cái bạn anh hùng này đi đâu mà trở lại nhỉ,  một vài người cũng đã biết là mình đi Malay, và tâm trạng cái ngày trước khi đi thì ôi thôi hào hứng không tả xiết (vì là lần đầu đi ra khỏi cái địa phận của đất nước CNXHCN Việt Nam mà). Tuy háo hức nhưng trong lòng vẫn nhớ đến cái nhà 48, thế là đảo mắt nhìn ra khắp phòng xem có na theo được cái gì đi cho đỡ nhớ, nhìn lên tường thì mấy tấm poster, mà không lẽ lột xuống đem theo ~> bỏ, nhìn lên bàn thì cái khung hình của chị hai CC, mà không lẽ đem theo rồi bỏ nó lên bàn ở phòng khách sạn à?? ~> bỏ, nhìn lên kệ tủ thì thấy đống đĩa, đem theo lỡ mất sao~> bỏ luôn. Kết quả cuối cùng là đem theo cái máy mp3 (・ω・;;;)
 Xong, đó là đêm trước khi đi, và vào ngày khởi hành ở sân bay thì cũng k có gì đáng nói, bị lạc không, bị hải quan bắt vì mang hàng cấm cũng không, máy bay bay giữa chừng rớt cũng không, không thấy được đối tượng nào xinh xinh dễ nhìn nốt,  nói chung là an bình (^ω^)
Đặt chân xuống nước người, cảm giác đầu tiên là ... nóng ... nóng kinh khủng, nóng tàn nhẫn, nóng gì mà nóng thế ..., nhưng khi bước chân vào sân bay của người ta thì mới thấy cái sân bay TSN của VN mình nó chỉ bé bằng cái lỗ mũi :-<, cảm giác nóng ban đầu cũng biến mất thay vào đó là lạnh ..... không biết trong đó để mấy độ C nữa .....
Mọi chuyện không có gì đáng bàn cho đến khi đi ăn cái món gọi là "lẩu Mông Cổ", suy nghĩ ban đầu là chắc ăn cũng ko đến nỗi nào, nhưng khi đặt mông xuống ghế ngồi nhìn vào cái nồi lẩu thì ôi thôi, không có gì diễn tả được (ai muốn biết thì chịu khó lên bác goog nhé, hình ảnh tớ k có vì lí do ... khá buồn, sẽ nói sau), húp thử một muỗng đầu tiên thì zời ạ nó cay, đã thế nước chấm thì hột ớt + ớt nó nổi lềnh bềnh, dám chừng một chén nước chấm (cỡ chén cơm mình ăn ế) là khoảng 10 trái ớt trong đó ~> vừa ăn vừa nghĩ Rena Rena Rena x50 lần (・ω・;;;)
Rồi ngày hôm sau nữa là có lết vào Twin Towers để shopping (shop shiếc gì, nói cho oai thế thôi chứ tính ra tiền VN xong là mình lại bỏ cái món hàng đó xuống), đi dạo dạo thì thấy mấy cái túi be bé xinh xinh đính hạt thành hình con panda ~> làm nhớ đến Mariko-sama đại gia quá .....Mục đích của chuyến đi lên cái tháp đôi này là tìm tiệm đĩa coi có bán gì của AKB không, và sau gần 1 tiếng hơn toàn cuốc bộ đến sưng chân, một sự thật phũ phàng đập vào mặt là .... cũng có đĩa của AKB, single 18th, nhưng lại là đĩa chép, đã thế tính ra tiền VN những 200 mấy chục k [= ="]. Đi dạo một vòng cái shop đó thì thấy toàn đĩa gốc của SNSD và Justin Bieber (hình như bên đây chuộng lắm, đi đâu cũng gặp)
Và những ngày còn lại đi chung với tâm trạng thất vọng + nhớ nhung + mệt vì cuốc bộ suốt buổi, chỉ có một điểm nhấn là cái đêm cuối cùng trước khi về lại VN mình lại mơ thấy chị BaBa (điềm gì thế không biết nữa (・ω・;;;)), dạo này mình đâu có ham hố qua SDN đâu ta !?!?!
Đó, kết thúc chuyến đi, và lí do không có hình chụp là thằng nhóc em mình đã tự nguyện "hiến tặng" nó cho cái sân bay ở Malay rồi, còn một món hàng lụm được ở Twin Towers đó là cái này

Đã xả xong, cám ơn Toshiro đã chỉ tớ cách trình bày blog nhé ^^, và aka nữa nếu đã làm xong cái banner hộ tớ, bữa nào gặp đãi 2 người mỗi người trà đá nha ヽ(*・ω・*)ノ
Và cám ơn chị Rena đã cho em mượn cái biểu tượng emotion, mặc dù là biết rằng có nói vậy chị cũng k biết em là ai cũng như không hiểu những gì em đang ghi nhưng mà thôi, em là người lịch sự ;;)

2 nhận xét:

  1. mình cứ tưởng bên Malay sướng vì jpop cũng chuộng ở đó, ai dè cũng chẳng khác gì VN, được có cái là có đĩa chép haha, bên VN tìm được 1 cái đĩa chép nào chết liền, chào mừng anh hùng đã trở về VN sao bao gian lao vất vả trên đất khách quê người ^^

    Trả lờiXóa
  2. Tớ nói thế là còn đỡ, sự thật là chỉ có một shop đĩa có trên 4 shop mà tớ đi được, mà chỉ tầm có 4 đĩa à, bên đây VN mình down trên mạng về rồi tự xử luôn chứ đợi đĩa chép có bản quyền làm gì =]]. Nói chung là bên đó chả khác chi bên đây cả, lúc đầu cứ tưởng là chắc bên đó đạo Hồi nên k cho AKB du nhập nhiều, mà sau này vẫn thấy SNSD .... buồn thiệt. Cám ơn cậu đã chào đón anh hùng (hay liệt sĩ nhỉ) trở về :))

    Trả lờiXóa