Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011

[Blog]Matsui Rena

[matsui rena] (lạnh・ω・quá)
2011-10-05 00:44:38 

Chào các bạn. (・ω・)

Xin lỗi vì tôi đã không cập nhật ngày hôm qua nha.
Và cũng xin lỗi lần nữa vì chuyện này dạo gần đây thường hay xảy ra.
Chỉ nghĩ đến việc có những người đang đợi bài cập nhật của tôi thôi là đã... (´・ω・`)



Đã vậy, khi tôi đến sân ga và cố leo qua cái rào thấp với vali trên tay,



kết quả là BAMMMMMM



cái rào nằm một đống dưới đất.

Những người xung quanh đó nhìn tôi với ánh mắt ngạc nhiên hết sức, thiệt tình lúc ấy tôi chỉ muốn chui xuống lỗ để trốn thôi. (´;ω;`)


Nhưng có những người tốt bụng đã hỏi tôi có sao không.


Cảm động quá đi. (´;ω;`)


Trái tim tôi đã lay động bởi lòng tốt.



Ưm, đây là một bài ngắn thôi, ngày mai tôi sẽ làm việc hết sức. (`・ω・´)


Cám ơn các bạn nhé.
Ngày mai ơi đến nhanh nào. ヽ(*・ω・*)ノ

(Re・ω・na)



[matsui rena](Cảm thấy・ω・biết ơn)


2011-10-05 23:56:02 

Chào các bạn. (・ω・)



Buổi biểu diễn nhân ngày kỉ niệm lần thứ 3 đã kết thúc rồi.

Cám ơn các bạn rất nhiều.



Tôi thích biểu diễn trên sân khấu vô cùng. Tôi cũng yêu khung cảnh khi nhìn từ sân khấu xuống nữa.

Tôi muốn cảm giác này sẽ cứ thế tiếp diễn.


Tuy chúng tôi vẫn còn sai sót, nhưng xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi vào đợt kỉ niệm tiếp theo nhé.







Một lần nữa,



Tôi yêu các bạn nhiều lắm!

Thật sự cám ơn!




(Re・ω・na)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét