Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

Cảm thấy khó hiểu về bản thân 8-| + Khoe tường =]]

Tính đến giờ là đã 17 tuổi rồi, đã qua khỏi cái gọi là "tuổi dậy thì" ba láp ba xàm ba xạo gì gì đó rồi, nhưng có vẻ như trong mình vẫn chưa hình thành được một nhân cách nào hoàn thiện hết, cứ nửa nửa chả ra làm sao.


Cụ thể luôn là về chuyện trách nhiệm chứ đâu xa, lâu lâu cứ đến kì kiểm tra thì người người lo sốt vó, nhà nhà cắm cúi học, còn mình vẫn tỉnh bơ ngồi chơi game, nhưng chơi được một lúc thì trong lòng lại nao nao @@, rồi cũng lục đục lấy tập ra cầm, coi chừng 1 2' thì cái cảm nghĩ ... "học chi cho mệt, tới đâu thì tới" lại xuất hiện, thế là lại game, rồi lại nao nao tập 2 3 4 gì đấy, kết quả là học không được nhiêu, mà chơi thì chẳng những k thắng được gì mà game over liên tục =]]. Nhiều khi bị 0đ còn tỉnh rụi, lát sau về nhà mới tởn :|. Cho đến giờ vẫn không biết được rằng mình có phải đứa vô trách nhiệm hay không nữa .....


Rồi nhiều khi tâm trạng khi không cũng lâm vào tình trạng chập mạch, lâu lâu bị .. tự kỉ (theo nghĩa đen) chui vào phòng đóng kín cửa, mở nhạc ra nghe rồi lên giường ngồi một đống ở đó, nghĩ ngợi tùm lum toàn ba chuyện ... tiêu cực, cái ngày mai nó hết, chả hiểu sao luôn =.=
Tiếp theo là ..... năm cấp III thì có chơi chung với một nhóm bạn, phải nói là tuy không ai fan Jpop nhưng nói chuyện hay chơi với nhau đều rất vui, có điều sao mỗi lúc bọn nó rủ mình đi chơi mình lại cảm thấy không hề thích và chán chán sao đó, cứ từ chối riết rồi .... bị tụi nó giận bảo là "chơi chung mà sao cứ đánh lẻ", nên đành phải miễn cưỡng đi theo, vừa tốn tiền mà cũng vừa không thấy vui tí nào ... Nhưng thật tình mình chả hề ghét bọn nó, thích là đằng khác, thế sao lại như vậy nhỉ ?!?!?!


Nói chung, kết lại một câu là ... "Hình như mình vẫn chưa qua được quá trình phát triển của tuổi dậy thì" 8-}


Btw, ngoài lề tí, ấn phẩm perf "Flower" vừa mới ra lò, bà aka chưa có up lên blog bả, nên ai có hứng thú thì lên forum down về xem thử coi sao nhé ;)


Và giờ tới màn khoe tường, nhờ vào sự sẻ chia của siro-chan mà tớ mới có hình đi in poster, cám ơn cậu nhiều nhiều luôn




*Chú ý : chỉ có tấm dưới cùng Mayuki là hàng Japan chất lượng cao, còn lại đều là hàng made in Vietnam đấy nhé =]]


Bonus thêm tấm ảnh có tên là "Một phút rảnh rỗi trong lớp học" 8->




Định lấy mực đen viết lên cho đẹp nhưng xui cái là viết hết mực nên đành lấy mực xanh viết đỡ :))

6 nhận xét:

  1. Haizzz... cậu ở chung nhà với tớ đc rồi đấy! Trừ mỗi cái chuyện share tường =.= Treo đầy đồ, chịu k nổi đâu... @.@
    Còn về cái chuyện trách nhiệm hay k trách nhiệm, thì cái đó nó có liên quan tới niềm yêu thích, quyết tâm và mục tiêu rồi. Có thể cậu k phải là người vô trách nhiệm, nhưng vì mục tiêu + quyết tâm cậu k rõ ràng và k cao, nên việc đó là đương nhiên thôi. Như tớ, hạnh kiểm khá, mấy đứa kia đi xin tới tấp, tớ đi xin 2 lần, đc thì đc k đc thì thôi, k hề quan tâm. Chỉ sợ mỗi lúc họp phụ huynh là tiêu thôi! ^^
    Còn điểm á? Chỉ nói lên đc một phần vị trí của mình chứ đâu thể hiện được năng lực của mình đâu. Lo làm gì! Đối với tớ, 10 điểm cũng như 1 điểm nhân 10 thôi!
    Bạn bè? Giống tớ thôi... Bị bạn quăng thẳng vào mặt chữ "nhạt", vẫn cười hề hề "Ờ thì có gì nói đâu!". Đi chơi thì có lúc rất hăng nhưng mỗi lúc đi karaoke hay tụi nó có cặp hết rồi thì mình chỉ muốn về nhà và ôm cái laptop yêu dấu của mình thôi. => tự kỷ với máy
    Còn nữa, mới nãy nè, học toán, ra chơi, ra ngoài đường đứng dựa cột, ngẩng mặt lên trời dòm mây trôi... Lâu lâu lại suy nghĩ: Tại sao mình lại tồn tại trên đời này nhỉ? Nếu mình biến mất thì có sao k? Có ảnh hưởng gì tới hòa bình thế giới k? Nếu một ngày..., v.v và v.v.
    Nói chung con người ta dù vô tư tới cỡ nào đi nữa thì cũng có n~ lúc tự nhìn lại bản thân rồi chìm trong suy nghĩ thôi. ^^ Còn việc có trách nhiệm hay k, tớ nghĩ cậu có đó. Hợp tác với cậu cũng khá lâu rồi mà, thấy rất ổn đó chứ! Có khi còn trách nhiệm hơn tớ nữa kìa!
    p/s: ông thầy tớ, người tớ ngưỡng mộ, ổng luôn nói về cái gì gọi là "bản lĩnh" và "trách nhiệm". Nói rất nhiều. Nếu cậu muốn nghe, hôm nào tớ nói cho nghe! ^^

    Trả lờiXóa
  2. Ít ra cũng có người phần nào đó giống mình. Tự nhiên giờ mình không có lo lắng điểm số này nọ nữa, mới sáng hôm nay, được tin thầy kiểm tra vở và kt miệng, mình thấy ai cũng hối hả ngồi ghi ghi chép chép còn mình thì tỉnh bơ còn đi tám chuyện nữa, rốt cuộc thì thấy cũng kì nên chép vài bài cho có lệ còn khi kt miệng cả lớp, chả có run gì hết, cười ha hả trong khi mình chả biết gì =.=
    Cậu người lớn hơn tớ, cái giường tớ bừa bộn lắm, và toàn truyện tranh
    À, còn nữa, ghi viết mực trên tay nhiều coi có nguy cơ bị ung thư da TT^TT
    Hồi đó tớ là chúa ghi viết mực tùm lum trên tay đó

    Trả lờiXóa
  3. 17 hình như vẫn còn trong tuổi dậy thì áh :))
    mà nếu vậy, thì 19t có còn nằm trong "độ tuổi dậy thì" ko :|
    trước giờ những tưởng chỉ có mình là vô tâm đến thế thôi, ko ngờ teen giờ cũng thế :|
    hồi còn cấp III mình cũng chỉ cầm cuốn vở lên vài phút rồi lại wăng đó để đi game :| mẹ nói riết cũng tắt game vào phòng nằm...bấm game điện thoại =]]

    dường như cuối cấp nên áp lực hơn thì fải
    mình lúc trước thì sớm hơn, khoảng lớp 10 11 rất hay "chơi trò tự kỉ" như DL rồi lên 12 thì ko còn thời gian để "tự kỉ" nữa...trường bắt đi học suốt...đến cả ăn cơm cũng chẳng có thời gian :|

    cái vụ vẽ vời lên tay...vẽ ở vị trí đó coi bộ "nguy hiểm" =]]
    nói vậy chứ mình cũng hay vẽ ở đó, nhưng thường thì vẽ ở chỗ ngón cái hơn...:"> sau này nhớ mua 2 cây viết đen :"> 1 cái để viết bài 1 cái để "chơi" =]]]]

    @Toshiro : vẽ mực lên tay như thế ko đủ để ung thư da đâu em :))

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn phòng cậu ngăn nắp thế tớ thấy cậu ko phải người vô trách nhiệm đâu, ít nhất là so với tớ :))
    Bạn bè, ừ thì có nhiều điểm khác biệt chơi mới vui chứ, mà cũng có những lúc giận dỗi rồi thế này thế nọ chứ đâu phải cứ là bạn bè phải lsuc nào cũng cười đùa, vui vẻ hết đâu. Mà cậu đã ko thích đi với chúng nó thì nói thẳng ra, chứ cứ như vậy, hỏi thật, cậu không thấy mệt mỏi à?
    Cậu còn sướng ý, có thời gian mà tự kỷ, tớ thấy Yoko-senpai nói khá đúng với tớ lúc này, quay cuồng rồi.
    Nói chung là lớp 12 rồi cậu ạ, ko muốn lớn thì vẫn phải lớn thôi
    Ah~, nhìn lại thì comt tớ chả giống đang an ủi chút nào nhỉ, có j` xin lỗi nhé, mấy cái này tớ ko có được tâm lý ý tứ lắm ="=

    Trả lờiXóa
  5. Cai tuong an tuong nhi. Da quyet dinh cho hinh Mayuyu len roi ah? Cai chuyen tu ki la vo cung bt. Tui ngay nao cung tu ki. DOi khi nho tu ki ma minh cam thay do cang thang hon nhieu. La con nguoi thi phai co luc nay luc kia chu. Ca nguoi lon cung vay, ko chi co tui minh dau.


    Ban be thi luc nao cung muon minh nhu the nay the kia. Hoi do tui cung bi cai do roi. Chan lam. Bay h tu nhien minh thanh antisocial luon. Luc nao cung lanh tanh. Ko phai la minh chanh, nhung thuc ra neu phai choi voi may nguoi ban ma minh ko thich thi tha ko co ban suong hon. Co j cu noi thang tui no, hoac kiem cach tu choi. Tai vi noi chuyen hop nhau mot chut ko co nghia cai j cung hop. The nen phai co nhieu ng ban khac nhau hoan toan de minh co the choi voi ng nay luc nay, ng kia luc kia.

    Tui cung co van de ve tap trung trong luc hoc. Cam cuon sach duoc chut xiu la wang, choi game. Boi dzay ngay nao cung thuc khuya. Bik la minh phai hoc, ma sao cam thay hoc chan wa. Nhin lai cai bang diem moi thay het hon. Nhung thoi ke. Dang nao thi minh cung ko the thay doi dc. Tu nhien lau lau cam thay cuoc song mat het y nghia. Lau lau ko bik song de lam j. Nhung van phai song. De coi ko bik 1 ngay nao do tinh hinh co thay doi hay ko.

    Co j hay giup do nhau. Chia se nhung cam xuc cua minh voi 1 ng ban se cam thay do hon nhieu.

    Trả lờiXóa
  6. @all : cám ơn mọi người đã chia sẻ với tớ nhé, cũng xin lỗi luôn là giờ mới để ý là có nhiều người comt đến vậy .... Thất lễ quá
    @Yoko : để em kiu nhỏ bạn em mua, tại sản phẩm đó là một tay nó tạo nên =]]. Mà thiệt chứ nhiều lúc em cũng k phải thấy áp lực gì, em tỉnh rụi hà, mà tại về nhà gặp papa và mama than phiền là em khó chịu thôi
    @Zon : chuyện cũng không hẳn là đơn giản khi cứ nói thẳng ra như vậy cậu ạ, tớ làm người ta mích lòng thì tớ cũng khó chịu lắm, nên thôi cứ đi với tụi nó cho vui. Không phải lúc nào rủ cũng đi đâu mà, chứ cứ từ chối hoài cũng kì lắm. Cám ơn cậu đã quan tâm hen ^^

    Trả lờiXóa