2011-10-10 23:17:36 

Chào các bạn. (・ω・)


Hôm nay chúng tôi có sự kiện handshakre riêng cho Pareo wa Emerald ở Shibuya đấy.

Và bây giờ thì chúng tôi đang tranh thủ nghỉ ngơi một tí.
Các bạn, cám ơn các bạn đã đến chung vui với chúng tôi nhé.

Sự kiện handshake, sự kiện, sự kiện handshake.

Lâu lâu mới được gặp các bạn những 3 lần trong cùng một sự kiện đó, thật đúng là 3 ngày đầy niềm vui và tuyệt vời. ヽ(*・ω・*)ノ



Và, trong sự kiện này, tôi đã làm một việc mà thường thì chả bao giờ làm hết

đó là cột tóc kiểu hai sừng như vầy nè.

Đấy chỉ là một sáng kiến bất chợt mà thôi.




Kanon cũng làm y chang luôn.



Đây phải chăng là...



vì quyền lực của tôi. \(^o^)/←

Cột tóc kiểu này trông rất tuyệt đấy vì hầu như các thành viên trẻ đều làm như thế!
Nhìn không đến nỗi nào nhỉ. lol




Và ngày mai,

FLASH sẽ được bán.
Poster của tôi và Kumin là quà tặng kèm đấy. ヽ(*・ω・*)ノ

Ngoài ra
Bộ drama “Magical Radio” chuẩn bị bắt đầu!
Ở tập đầu tiên, ngoài Jurina, Churi, và tôi,

cô gái có sức quyến rũ ở khuôn mặt nhỏ
và một cô gái năng động

cũng sẽ xuất hiện đấy.

Tấm hình này không liên quan gì hết, nhưng thôi mọi ngưới cứ xem đi há!


Cám ơn các bạn vì ngày hôm nay.
Ngày mai ơi đến nhanh nào. ヽ(*・ω・*)ノ


(Re・ω・na)