Thứ Tư, 19 tháng 10, 2011

[Blog]Matsui Rena

[matsui rena] (trái tim của người phụ nữ・ω・và bầu trời mùa thu)
2011-10-18 00:14:31


Chào các bạn. (・ω・)


Thời tiết hôm nay đã trở nên dễ chịu hơn.

Màu sắc của bầu trời mùa thu rất nhạt, nhưng nhờ nó mà bầu trời trông đẹp vô cùng.
Trông nó không có mãng liệt,

và bạn sẽ nhận ra nó vô cùng tự nhiên. Ngay trên đầu của bạn.

Bầu trời mùa hè thì có màu đậm hơn, nên trông nó hơi gay gắt và sẽ khiến bạn cảm thấy mệt.

Và chỉ có thế thôi, nhưng tôi thích bầu trời mùa thu với những cánh đồng hoa hơn.




Ưm, “Magical Radio” sẽ được phát sóng vào ngày mai.

Bạn sẽ có dịp thấy được rất nhiều biểu cảm khuôn mặt

như là

buồn ngủ nè.

Hình như không giống lắm,

Khuôn mặt đề phòng

và biểu cảm “Muốn gây nhau hả?!”


đều sẽ có trong đấy.


Hãy đón xem nhá. ♪



Cám ơn các bạn vì ngày hôm nay.
Ngày mai ơi đến nhanh nào. ヽ(*・ω・*)ノ


(Re・ω・na)

(Họ・ω・làm được rồi)


2011-10-18 23:46:17 

Chào các bạn. (・ω・)

Đúng thế, đội Dragons đã chiến thắng.
Khi tôi biết tin đó,


tôi đã vỗ tay quá trời một cách vô thức luôn í. ヽ(*・ω・*)ノ

Có phải đó là vì đội nhà của quê tôi, hay là vì SKE đã cổ vũ họ trước đó nhỉ?
Hoặc là vì họ đã giành một chiến thắng hoàn hảo?

Dù trong trường hợp nào, đó quả là một cảm giác khá là lạ mà tôi chưa từng có trước đây.



Tôi cũng phải làm việc thật chăm chỉ như những thành viên của đội bóng mới được.
Thật tuyệt vời khi con người có thể nhận được sức mạnh và ý chí bằng cách này.
Tôi thấy như mình đã hiểu hoàn toàn rồi.


Tôi phải giữ gìn cái cảm xúc này.
Phải biết quí trọng nó.


Nói gì thì nói, chúc mừng mọi người nhé~ (・ω・)


Cám ơn các bạn vì ngày hôm nay.
Ngày mai ơi đến nhanh nhé. ヽ(*・ω・*)ノ



Người Đức



(Re・ω・na)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét