Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

[Blog]Matsui Rena

[matsui rena] (sự bí ẩn củaωtrái và phải)  
2011-10-17 08:12:32 
Chào các bạn. (・ω・)



Hôm qua tôi đã định viết blog rồi, nhưng lại ngủ quên mất tiêu. (・ω・;;;)
Chỉ vì cái chứng ham ngủ này của tôi thôi, xin lỗi nhe. (・ω・;;;)



Hôm qua tôi có việc ở Osaka.

Lần thứ 2 trong tháng rồi đó. \(^o^)/


Mỗi lần đặt chân đến Osaka, tôi cứ hay bị lẫn lộn về việc mình phải đứng bên trái hay bên phải trong khi đi thang cuốn.

Tôi cứ lo sợ và thế là cứ bị nhầm hoài.
Tôi biết rất rõ là mình cần phải đứng bên nào, nhưng những hành động quán tính và thói quen thật đáng sợ. (・ω・;;;)


Nhưng tại sao những người khác lại đứng ngược với vị trí của tôi nhỉ?

Có ai biết không? (・ω・)

Sawako chắc biết nhỉ?




À, hôm nay tôi có trênHEY! HEY! HEY! đấy
Mọi người đón xem nhé. ヽ(*・ω・*)ノ


(Re・ω・na)

2 nhận xét:

  1. được biết dân Osaka đi lại bị ngược
    không biết Hime-sama phải nói vụ này không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Thì chắc là có nói rồi í, mà tại .... đi theo thói quen đó giờ cho nên ... vẫn lộn :))

    Trả lờiXóa