Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

[Blog]Matsui Rena

[matsui rena] gửi yui-chan  


2011-09-30 23:44:17 

Chào các bạn. (・ω・)



Tôi xin lỗi vì đã không cập nhật blog nhé.
Cám ơn mọi người vì đã chờ tôi.


Hôm nay, Yui-chan đã tốt nghiệp khỏi SKE.

Lúc đó tôi lại không được khỏe, nên tôi rất buồn vì đã không thể đến dự buổi diễn cuối cùng của cô ấy cùng các thành viên khác. Tôi thật đáng trách vì không thể có mặt ở cái ngày quan trọng như vậy. Tôi rất muốn được hát chung với mọi người.


Nhưng tất cả những kỉ niệm sẽ vẫn mãi không thay đổi. Tôi sẽ gửi đến Yui-chan yêu quí một nụ cười tươi tắn nhất.

Ngày đó tôi đã không thể đứng chung với mọi người, nhưng tôi sẽ vẫn tiếp tục cố gắng được đứng ở nơi đó kể từ lúc này!

Đó là những suy nghĩ của tôi sau khi đã qua được nỗi buồn bã.



Hình ảnh ấn tượng tôi nhất về Yui-chan là khi tôi đến thăm cô ấy ở bệnh viện sau khi sự kiện handshake ở Fukuoa kết thúc.
Tôi đã không gặp cô ấy nhiều, và tôi không thể tin vào mắt mình khi thấy cô ấy tuy vẫn còn ngồi trên xe lăn nhưng vẫn toát lên một sức sống vô cùng mạnh mẽ.
Vì thế nó đã in sâu vào tâm trí tôi.


Khi thấy Yui-chan nỗ lực hồi phục lại sức khỏe và quay trở lại và rồi cố gắng từng chút một đã đem đến cho tôi dũng khí.


Giờ đây tôi không thể thấy cô ấy đứng chung trên một con thuyền với mình, nhưng chúng ta sẽ luôn luôn ở bên nhau dù cho có xa cách bao nhiêu đi nữa.


Bầu trời sẽ nối kết chúng ta lại với nhau.



Thế nên đó không phải là tạm biệt, chỉ là hẹn gặp lại thôi.



Yui-chan, cám ơn cô nhiều lắm.

Tôi tin rằng một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp lại nhau.


(Re・ω・na)

1 nhận xét:

  1. cảm động quá, em chưa kịp thấy chị Yui là chị ấy đã TN, TT^TT buồn não nề
    chúc chị Yui sẽ đạt được ước mơ của mình


    "Bầu trời sẽ nối kết chúng ta lại với nhau."

    Trả lờiXóa