Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2011

[Blog] Matsui Rena

[Matsui Rena] (Không có gì・ω・trừ việc cười nắc nẻ) (2 entries)
2011-09-10 00:11:45
Chào các bạn. (・ω・)

Ngày mai chúng tôi có sự kiện handshake đấy!


Tôi rất vui vì cuối cùng cũng gặp được các bạn, ngày mai chúng tôi phải bắt đầu từ sớm, vì vậy bữa nay tôi phải ngủ sớm luôn. Thiệt là bận rộn (・ω・;;;)



À, hôm nay chúng tôi đã làm phát thanh viên cho “1+1 wa 2 Ja Nai Yo.”

Lần này thì tôi được cặp với!

















Yukko. ♪


Lúc coi video trên chương trình, bọn tôi đã cười rất nhiều suốt buổi phát thanh đó.
Chúng tôi cười nhiều đến nỗi, bụng của tôi đau luôn. \(^o^)/←


Mọi người hãy đón xem đài đó nhé. ♪



Cám ơn các bạn vì ngày hôm nay.
















Ngày mai ơi đến nhanh đi. ヽ(*・ω・*)ノ




(Re・ω・na)

(Cách đặc biệt・ω・của tôi)
2011-09-10 23:00:59
Chào các bạn. (・ω・)

















Bữa nay chúng tôi có sự kiện handshake cho Flying Get. ヽ(*・ω・*)ノ

Cho những ai đã cất công đến đây, ngay cả ở nước ngoài, cám ơn các bạn rất nhiều nhé.

Biết được rằng có những người ủng hộ chúng tôi từ nhiều nơi khác nhau khiến tôi nảy ra ý muốn được đi đến nơi đó để gặp họ quá.
Có lẽ lúc đó chúng tôi sẽ làm cho nhiều người hạnh phúc hơn cả bây giờ nữa ha.

Để làm được việc đó, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa!


Vậy nên, vậy nên, bữa nay tất cả chúng tôi đều mặc đồ tự do.

Lần này tôi đã cố gắng tụ hợp lại cái khiếu thời trang nghèo nàn của mình




















và nó thành ra như vậy đây.

Vì mặc váy như vậy nên hai chân tôi lạnh ngắt luôn, nhưng dù có như thế, nó khiến tôi trông rất điềm đạm.

Mọi người đều bảo là tuyệt, và Yukko còn giơ ngón cái lên nữa cơ. ヽ(*・ω・*)ノ

Nghe được từ “tuyệt” mặc dù tôi không rành về thời trang đã khiến tôi vui lắm luôn!


Nhưng, vấn đề là ngày mai.


Tôi nên mặc gì đây? \(^o^)/


Vậy nên hãy đón xem màn trình diễn ngày mai của tôi hén. (・ω・;;;)


Cám ơn các bạn vì ngày hôm nay.
Ngày mai ơi đến nhanh nào. ヽ(*・ω・*)ノ
















Con ếch, Airin, và tôi.


lol



(Re・ω・na)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét