Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

Những điều trải qua vào ngày đầu tiên kể từ khi khai giảng

Ừm, hôm nay là thứ 3, TKB bữa nay là .. Sử Hóa CN Anh Sử, coi bộ nhìn thì có vẻ nhẹ nhàng đến chết đc (vâng, đến chết luôn).
-Tiết 1 Sử, mình đang cặm cụi viết bài thì ... Bảo Trân đúng lên trả lời câu hỏi ~> Ớ, bả hỏi cái gì vậy cà ? Quay qua con bạn cầu cứu, thấy nó nhìn mình với ánh mắt như bảo là "Ủa bả hỏi gì vậy mày?"~> thôi luôn. Cũng may là bả nhắc lại câu hỏi Những sự kiện diễn ra sau cái gì gì đó ( I bài 3 =]]), nhưng vì lúc đó đầu óc cũng đang mơ mơ màng màng, quơ quào cuốn sách đọc ... Nhật Bản bị chia làm 2 miền Bắc và Nam ... (lộn với Hàn Quốc)-> vừa bị sỉ mà còn bị đứng gần 15' mới cho ngồi xuống, haizz
-Tiết 2 Hóa : ừ đấy, trù cho bà già đó trúng gió mà bả hỏng trúng, thấy ghét, hận bả từ hồi bắt chép phạt 100 lần 3 PTHH ..... vì quá hận đi nên tiết đó bả nói bả nghe, nhỏ kế bên nói mình nó nghe, mình ngủ khò
-Tiết 3 CN : như mọi năm, ngủ luôn
-Tiết 4 Anh : sửa bài tập. bài tập thì làm từ đời nào (nói chứ môn này mình siêng nhất :->) nên bả sửa kệ bả, mình an tâm đúng 99% nên cũng ... ngồi bấm đt với bà capt, từ đó cũng thu nhận đc một thông tin khá hot là bà capt bị r@pe tập thể, capt của tui mất zin gòi :((
-Tiết 5 quay lại Sử : khá yên bình, không có gì đáng kể =;
Coi như xong một ngày vất vả của đời cuối cấp, ngày mai kt 15' Công dân mà chưa đụng 1 chữ, toán + lý chưa làm 1 bài, gặp bữa nay học một lèo đến 9h tối mới ác [= =]". Thôi hi vọng tối onl đc sẽ chém gió với mọi người sau :D, một ngày tốt lành nhé.

4 nhận xét:

  1. Hôm nay mình có tiết anh, sử, văn
    Anh: không làm bt, mơ ngủ, dựa hơi
    Sử khác với không khí căng thẳng cậu, tớ ngồi nghe giảng chăm chú và toàn cười haha vì cô giảng rất vui, dễ hiểu
    Văn: bình thường
    Nhưng ngày mai kt 15' sử 2 bài và văn thì làm bt, Hình học ư dẹp đi mệt
    Cậu giống tớ môn CN: ngủ thì tội thầy hăng giảng nên đành banh mắt ra dòm bảng, gật gật, thỉnh thoảng thầy quay chồ khác dựa hơi tiếp
    Hai người này thiệt bó tay, giờ học mà đem dt ra bấm =.= không chấp nhận được
    Còn chuyện bà Aka thì buồn quá, cap tui sao thế TT^TT trời ơi! Aka tụi nào vậy? nữ hay nam hix hix hix Aka!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!lo quá!!!!!!!!Đợi tin từ cậu

    Trả lờiXóa
  2. Các bác giống mình thế :))
    Hôm nay: Lý Hoá CN Sử Địa đến 3 tiết cuối là ngủ toàn tập luôn =))
    Lý thì chổng đít lên làm Hoá, đến giờ Hoá thì sợ CN ktra 15' lại cuống vó lên học CN, đến giờ CN lại lôi Sử ra tụng kinh =)), đến tiết Sử bị chậm 2 tiết bả bắt chép muốn rả tay nên ko làm gì đc, rồi tiết địa chính thức ngủ từ đầu đến cuối.
    Ế, mà "bị R@pe" là gì thế bác ơi??? hóng quá mà ứ hiểu gì, nhưng có vẻ xui xẻo cho Cáp Ten à T_T
    Mà tkb Đắc Lai như trêu ngươi thế, Sử đầu rồi ngoằn lại Sử cuối là sao, mình mới nghe lần đầu ế, còn nữa bác kia, sao lại nhầm HQ-TT với NB hả, ta hựn (>"<)

    Trả lờiXóa
  3. Rape là...bị đè rồi "cướp đoạt" không thương tiếc đó... =))
    Số là sáng nay, mình bị 3 cái bạn kia(nữ nha, trong đó có một bạn mà DL biết ai là ai đấy rồi đó, còn 1 bạn là cái bạn mình hay bị jận...) jật áo (may chỉ sứt cái cà vạt), xong nó dò đầu bức tóc và sau đó là một loạt các pha...rape ngoạn mục mà nạn nhân là mình! =.=
    Đó là giờ chơi đã đành, sang tiết AV (của cô CN), lên bảng làm bài (mình lên tụi nó cũng jơ tay lên theo mới ghê), mình viết tới đâu tụi nó bôi tới đó, gặp mình ngay cái câu cuối cùng, sát dưới bảng á, tụi nó đứng trên, đè đầu mình, cuối cùng jật cái đồ buộc tóc (sau khi đã xin cái mới)...làm mình trở tay k kịp luôn! TT^TT KQ: mất zin goỳ....! TT^TT
    @ DL: tkb cậu jống tớ đc sử, av nè. Mà cậu học kiểu gì hay thế, k ngủ thì nt, tớ là tớ k dám ngủ luôn, có mệt vì bệnh hay j đó thì ngủ đại thôi =.=~
    p/s: DL chuyên sử!!!!! "NB bị chia là 2 miền Nam-Bắc, HQ trở thành cường quốc tgiới" =))))))))

    Trả lờiXóa
  4. Hức, tại lúc đó bị quíu chứ bộ ..... làm gì lên án ghê rứa :((
    Tớ học kiểu .. hứng thì nghe, k hứng thì ngủ mở mắt, buồn tay thì bấm đt, buồn miệng thì tán dóc cho hết ngày =]]

    Trả lờiXóa