Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

[Blog]Matsui Rena

[matsui rena] (món・ω・hời)
2011-09-13 23:57:55
Chào các bạn. (・ω・)


Tôi đã xong việc rồi. ヽ(*・ω・*)ノ

Trà Nhật đang chảy khắp cơ thể tôi.


A. (´‐ω‐`)


Vào những lúc như vầy, tôi thấy như mình đang sủi bọt nhiều đến nỗi như muốn nổ tung luôn. lol


Giống như “boo~m.” ヽ(*・ω・*)ノ←



Sẵn nói luôn, tôi vừa mua được một cái túi trang điểm mới đấy.


Nó to, rất dễ mang theo, và dễ thương nữa. ♪
Và mặc dù nó chính là cái túi mà tôi hằng mong muốn, tôi dự đinh mua nó với giá 600 yên thôi.

Giá gốc là 1800 yên lận, vì vậy tôi nghĩ là mình may hết sức. (`・ω・´)



Tôi không thể ngăn mình mỉm cười khi thấy cái giá của nó đã giảm xuống. Tôi vẫn còn nhớ rất rõ mình đã cảm thấy thế nào khi đi đến quầy tính tiền vào hôm đó đó. lol

Có được một món đồ tốt, và rẻ sẽ khiến bạn hạnh phúc. ヽ(*・ω・*)ノ


Tôi muốn mình tốt hơn ở khoảng mua sắm. (´‐ω‐`)



Và, lấy một chiếc khăn trùm lên người có thể làm tôi bình tĩnh lại và cảm thấy buồn ngủ, vậy nên chắc tôi nên tìm một cái và đi ngủ luôn thôi.

Tôi bắt đầu cảm thấy ớn lạnh rồi, nên việc làm này hiện giờ là vô cùng hoàn hảo. (´‐ω‐`)



Cám ơn các bạn vì ngày hôm nay nhé.
Ngày mai ơi đến nhanh nào. ヽ(*・ω・*)ノ



(Re・ω・na)



4 nhận xét:

  1. Hime-sama ơi! túi ấy dùng để xách và mang trên vai chứ không phải là đội trên đầu đâu ạ
    Hime cũng tiết kiệm dữ hen

    Trả lờiXóa
  2. À à, Hime-sama đang trong giai đoạn "đầu cơ tích trữ" nên chỉ dám mua hàng giảm giá thôi, tích trữ cái gì thì không biết =]], với lại đội trên đầu như mang hàm ý .... nhờ mình sáng suốt k mua ngay từ đầu, k là hố rồi :))

    Trả lờiXóa
  3. Hime-sama hàm ý sâu xa, chỉ có wota mới hiểu, đúng là không hổ danh là wota của Hime-sama

    Trả lờiXóa
  4. Ôi zào, chỉ là đầu óc của những người "siêu tiết kiệm" thôi mà =]]

    Trả lờiXóa