Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

[Blog]Matsui Rena

[matsui rena] (thanh・ω・bình)

2011-09-14 23:03:59 
Chào các bạn. (・ω・)



Là tôi nè, đang ngập tràn niềm vui vì biết rằng được ăn cà ri vào bữa tối.


\(^o^)/




Đùa tí thôi.
Tự nhiên tôi run lên và tôi nghĩ rằng chắc là do cái máy lạnh, đang ở nhiệt độ thấp, và dĩ nhiên là lạnh.
Tại sao tôi lại để lạnh như vậy á...? Khó giải thích lắm. (´‐ω‐`)


Tôi và Churi đã nói chuyện rất nhiều lúc làm việc hôm nay đó.

Chúng tôi bày ra đủ thứ trò...



Bọn tôi gọi là

ngắm chim trong nhà.

Cô ấy đang cố tìm tôi đấy. (*/ω\*)←


Churi và Juri cũng chơi chung nữa.
Có vẻ như bài blog của Churi kì này sẽ có nhiều hình đấy.



Và, tôi phải tăng năng lượng của mình cho ngày mai để làm việc hiệu quả nhất. ヽ(*・ω・*)ノ



Cuối cùng, đây là bức ảnh bộ đồ bất thường của tôi hôm nay.

Tôi không biết là cái váy sọc ca rô đó có hợp với mình không nữa. (・ω・;;;)
A, tôi muốn một chiếc váy dài. \(^o^)/


Tôi nghĩ là mình nên thử mua hàng trên mạng xem sao. \(^o^)/



Cám ơn các bạn vì ngày hôm nay.
Ngày mai ơi đến nhanh nào. ヽ(*・ω・*)ノ





(Re・ω・na)

2 nhận xét:

  1. đề nghị mấy chị thành lập hội "những người yêu chim chóc" Churi là bang chủ ( ̄∀ ̄)
    Mà chị mặc bộ đồ đó giống Yankee quá, Hime-sama nổi loạn kìa
    Mua hàng trên mạng thì giá không rẻ đâu ạ, mà coi chừng bị dụ đấy Hime-sama
    Mua hàng sida là rẻ nhất ლ(╹◡╹ლ)

    Trả lờiXóa
  2. Mua hàng trên mạng, k lẽ bả định lên yahoo auction mua .... hình của Jurina, Non, với Churi về ngắm nhỉ 8->

    Trả lờiXóa