Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

[Blog]Matsui Rena

[matsui rena](Ngỡ・ω・ngàng)
2011-09-21 23:58:23 
Chào các bạn. (・ω・)


Mọi việc đều đã xong vào sáng nay, vậy nên tôi đã lên tàu tốc hành và trở về nhà,

nhưng tại vì đang có bão, nên tàu tốc hành không chạy nữa. (・ω・;;;)

Tôi đã chờ ở đó 8 tiếng đồng hồ.

Cuối cùng thì, tôi cũng chẳng về được. (´・ω・`)

Chắc là mấy vụ này xảy ra ở nhiều nơi lắm đấy. Các bạn ổn cả chứ?

Các bạn có bị lỡ chuyến taxi hay xe lửa nào không?

Chúc mọi người về nhà an toàn nhé!



Và tại giải đấu janken ngày hôm qua, Inoki-san

đã truyền cho tôi sức mạnh tinh thần.

Mọi người đã lo lắng, nhưng tôi không sao mà!

Đồng ý là nó đau, nhưng cổ và ngực tôi không hề sưng, và tôi thấy cái đó giúp ích cho tôi đấy. (`・ω・´)

Daaaaaaah. \(^o^)/←


Xin lỗi đã làm mọi người hoảng sợ nhé.



Và còn chuyện này nữa,

girls!

FLASH


Cả hai đều đã được bán rồi. ヽ(*・ω・*)ノ


Hình ảnh trong girls! lấy phông nền về món ăn mùa thu, vì vậy xung quanh tôi toàn là đồ ăn và nó làm tôi đói kinh luôn. lol


Thật sự tôi không biết là mình được lên trang bìa của FLASH, nên tôi vô cùng ngạc nhiên khi thấy mình trên đó. (・ω・;;;)

Hết cả hồn luôn đấy. (・ω・;;;)←

Và, tôi thích tấm ảnh mà tôi nhắm mắt trong đó. ♪
Nó khác với những lần chụp trước đây của tôi

Nếu thích mọi người thử xem sao nhé . ヽ(*・ω・*)ノ



Và xin hãy cẩn thận với cơn bão nha.
Đặc biệt là những khu vực ở Tohoku, nơi mà cơn bão ngày càng trở mạnh.



(Re・ω・na)



[matsui rena] (nani kore・ω・chinhyakkei!)
2011-09-21 18:43:20 
Chào các bạn. (・ω・)



“Nani Kore Chinhyakkei”

sẽ bắt đầu lúc 7 giờ tối. ヽ(*・ω・*)ノ

Jurina và tôi sẽ xuất hiện trên đó, sẽ rất vui nếu các bạn có thể xem đấy. ♪



Gì thế kia. \(^o^)/




Pin trong người tôi sắp chết rồi. \(^o^)/←




(Re・ω・na)

2 nhận xét:

  1. Hồi tối, có chiếu cái vụ bão ở Nagoya, em lo không biết mấy chị em SKE ra sao, chắc không có chuyện gì rồi
    Hime-sama mà ra ngoài coi chừng bão cuốn đi qua tới VN haha
    Chụp đã đời mà không biết mình lên trang nào =.=

    Trả lờiXóa
  2. Thì chắc biết là có mặt trong tờ báo, nhưng không nghĩ là bay lên tận trang bìa thôi =]]

    Trả lờiXóa