Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2011

[Blog]Matsui Rena

[matsui rena] (whoawhoawhoa・ω・whoawhoawhoa)

2011-09-18 23:39:59 
Chào các bạn. (・ω・)



Mọi người có biết hôm qua có cái gì được bán không?


Đó là “Monthly Cyzo.”

Tạp chí đó đăng những bức ảnh tôi mặc kimono và đăng lên cả trang bìa nữa.
Đây là tôi khi xem nó đây.


Wow!


Chả giống tôi chút nào hết á! (k giống chị, nhưng mà giống geki )

Tôi rất vui khi nghe đc ở sự kiện handshake rằng

mọi người thích được gặp tôi ở ngoài đời hơn, (dĩ nhiên rồi )

nhưng khi đem ra so sánh,


Tôi trong bức ảnh lại đẹp hơn người thật. (・ω・;;;)

Tôi phải làm sao đây nếu các bạn nhìn tôi qua những tấm ảnh và rồi lại gặp tôi ở sự kiện handshake và ngỡ ngàng về sự khác biệt đó? (・ω・;;;)


Lo muốn chết luôn. (・ω・;;;)



Nhưng kiểu chụp ảnh này thì tôi thường hay chụp. Và lâu lâu tôi lại thích chụp như vậy đấy.

Chỉ lâu lâu thôi, đồng ý nha?


Lúc tôi thấy một chồng tạp chí ở nhà ga vào sáng nay, tôi xấu hổ dữ lắm á. (*/ω\*)




Mà thôi, đổi đề tài đi, tập cuối cùng của Star Hime Sagashi sẽ được chiếu vào tuần tới.

Chúng tôi đã quay xong hết rồi, nhưng nó vẫn chưa làm tôi buồn lắm đâu. (´・ω・`)

Chỉ là thật không may khi nó phải kết thúc thôi.


Các bạn nè, tôi sẽ rất vui nếu các bạn có thể nhớ để đón xem vào tuần sau đấy.

Thật đáng tiếc. Tôi yêu chương trình này lắm. (´・ω・`)


Ngài mai, tôi sẽ tận hưởng suốt sự kiện handshake.

Cám ơn các bạn vì ngày hôm nay.
Ngày mai ơi đến nhanh nhé. ヽ(*・ω・*)ノ




(Re・ω・na)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét