Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

[Blog]Matsui Rena

[matsui rena](Thông・ω・báo)
2011-09-16 23:53:53 

Chào các bạn. (・ω・)



Tôi mang tin tức đến cho các bạn nè.

Nó đã được nói sáng nay rồi, nên tôi chắc là một số người đã biết, nhưng:

Ta-da. (*・ω・*)ノ

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 10, kênh BeeTV cho điện thoại di động sẽ trình chiếu

“Oshare ni Koi Shita Cinderella: Okarie ga Yume wo Kanaeru Made,”

và tôi sẽ xuất hiện trong đó!



Tôi muốn làm cho các bạn vui vì bộ đồ phương Tây...

Nó đúng là một câu chuyện Cinderella của Matsuoka Rie-san, còn gọi là Okarie, người điều hành hãng thời trang “AnkRouge.” Và người


đóng vai Matsuoka Rie


là, không thể tin được, tôi.


Tóc tôi nâu, đánh phấn hồng, và lông mi giả.
Nó hoàn toàn khác với hình ảnh của tôi. Mọi người nghĩ sao nào?

Hỏi thật đó, tôi đang rất lo đấy.


Nhưng biết được AnkRouge và nghĩ về Okarie-san làm tôi thích cả hai. (*/ω\*)

Tôi thường hay đến AnkRouge ở Nagoya để mua sắm gần đây, tôi đã mua một cái quần sarrouel và một chiếc váy rời.

Tôi đã gặp Okarie-san một lần trước khi quay phim, và tôi muốn gặp cô ấy và nói chuyện với nhau lần nữa. ヽ(*・ω・*)ノ



À quên nữa, màn hình chờ hôm nay của tôi là 2 tấm hình của tôi và Okarie-san đấy.

Okarie-san giống như một cô búp bê dễ thương vậy. Tôi thật sự thích cô ấy. (*/ω\*)




Bộ phim sẽ được chiếu vào ngày 1 tháng 10, nhưng bạn có thể xem cảnh hậu trường và một vài preview trên BeeTV rồi đó.
Nếu các bạn thích, thì xem thử đi nhé.


Tôi đã không đi sâu vào bộ phim, vậy nên hẹn một ngày không xa khác nha. ♪



Nguyên nhân của sự chăm chỉ của tôi là vì sự ủng hộ của các bạn đấy.
Tôi muốn bày tỏ sự biết ơn này và sự kiện handshake ngày mai,

Vậy nên hãy cho tôi nói

“Cám ơn nhé.”



Cám ơn các bạn vì ngày hôm nay.
Ngày mai ơi đến nhanh nào. ヽ(*・ω・*)ノ



(Re・ω・na)



[matsui rena] (sinh nhật・ω・hằng ngày)
2011-09-16 00:11:01

Chào các bạn. (・ω・)


Với Cánh cửa thần kì, bạn có thể đến bất cứ đâu. Thật đáng ghen tỵ.

Sẽ thật may mắn~

Nếu tôi có thể sử dụng nó~


Đùa chút thôi. lol



Và, hôm nay là sinh nhật của Ogi-san, và hôm qua là của Shawako-san.

Chúc mừng sinh nhật cả hai nhé. ヽ(*・ω・*)ノ
Tôi biết điều này là hiển nhiên, nhưng có tận 2 bữa sinh nhật trong 2 ngày liên tiếp

thật sự khiến tôi nhận ra

về sự ra đời của mỗi người hằng ngày.


Dành cho những ai đang là ngày sinh nhật của mình,

và cả những bạn không phải nữa,



đó là một thứ đáng để chúc mừng đấy. ♪



Nó làm tôi nhớ đến câu “a very merry unbirthday” trong Alice in Wonderland. (*/ω\*)
A, tự nhiên muốn coi lại quá!


Ừm, ngày mai tôi có một vài thời gian để nghỉ ngơi.



Cám ơn các bạn vì ngày hôm nay.
Ngày mai ơi đến nhanh nhé. ヽ(*・ω・*)ノ




A.

Cánh cửa thần kì đó. (・ω・)



(Re・ω・na)

1 nhận xét:

  1. Hime-sama vẫn còn con nít nhỉ? khoái mấy cái chuyện thần tiên
    Matsuoka Rie em thấy rồi, chị ấy như búp bê vậy
    Hime-sama đóng chị ấy khiến em tò mò và muốn xem Hime-sama doll

    Trả lờiXóa