Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Kết thúc một ngày

Phù, cuối cùng cũng onl được một tí để viết blog phủi bụi :-<. Hôm nay là một ngày khá là .. tốt vì kiếm được một con 8 trong môn toán (thế là coi như phè phỡn hết nguyên học kì khỏi lo bị kiu lên làm bt đột xuất :)))
Còn tin khá buồn mới nhận được là chủ nhật này họp phụ huynh, ôi chúa, điểm toán hóa kt cuối hè của con ..... T^T, sau CN mà thấy tớ ít onl (hoặc mất tích luôn) thì cũng đừng lo lắng quá nhé =]]
Mà hổm rày bạn dịch eng đi đâu mất tiêu, làm cho mình k cập nhật được tin tức của Rena rõ ràng, k biết mấy nay chị có ổn không nữa :-S
Thôi lảm nhảm vậy đủ rồi giờ tớ phải học 3 bài văn để mai trả bài miệng đây =]]
     -Một ngày vui vẻ nhé mọi người :D

3 nhận xét:

  1. cố gắng lên nhé ^^

    Chúc mừng cậu được tám điểm may mắn lắm đó
    Tớ cũng đang rầu môn sinh TT^TT
    mà hình như họp phụ huynh đầu năm chưa có lôi điểm ra đâu mà sợ, chỉ là bầu này nọ rồi phổ biến ba cái vụ trường học
    Cầu nguyện cho cậu trả bài văn điểm cao
    ngày mai tớ chỉ trả phần 1 của tuyên ngôn thôi hehe vì trả nợ phần 2 rồi

    Trả lờiXóa
  2. Ngày mới vui vẻ :D
    Họp phụ huynh sớm dậy
    Kt miệng mà học 3 bài, tội Đắc Lai ghê á ^^
    Chúc cậu may mắn :D

    Trả lờiXóa
  3. À tại vì trường tớ có cái xì tai học nhiu trả hết nhiu k có giới hạn, cứ cái đà này đến thi TN là khỏi phải ôn bài luôn =]]
    @Siro : uh` tớ cũng hi vọng thế
    @Zon : trường tớ vậy là trễ á, nhìu trường họp từ lâu ùi

    Trả lờiXóa