Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

[Blog]Matsui Rena

[matsui rena] (tham quan・ω・ở tokyo)
2011-09-25 08:45:23 

Chào các bạn. (・ω・)



Ngày hôm qua, tôi tham quan ở Tokyo cũng như là một phần của buổi chụp hình cho FLASH. ヽ(*・ω・*)ノ


Là tham quan ở Tokyo!

Ở Tokyo đó!



Tôi đã đi đến

AKB48 Official Shop

ở Harajuku

và đi lòng vòng trong đó với mua một vài món...

một bảng chữ kí to tướng nè...

rồi thì chụp hình cùng với những nhân viên dễ thương ở đó...

Vui quá chừng luôn. \(^o^)/←

Và, tôi sẽ cho các bạn biết tôi đã mua những cái gì sau. ♪ lol ←



Tôi còn đến công viên Ueno để xem Saigou-san,

bởi vì đang ở Ueno, nên tôi đã mua được một vài món pandayaki nổi tiếng ở đấy. (cái này tặng anh già chắc anh khoái lắm nè )

Tôi không thấy được chú gấu trúc nào, nhưng lại thấy rất nhiều món đồ liên quan đến gấu trúc. ♪

Mufumufu(・ω・)mufumufu.



Sau đó tôi cũng đi nhiều nơi khác nữa.

Ở Tokyo có nhiều nơi thú vị thật đấy!
Tôi phải đi nhiều hơn nữa để tìm hiểu thêm thôi.



Các bạn có thể thấy nhiều hơn những gì tôi đã làm trong tập san tháng 11 của FLASH.
Tôi sẽ rất vui nếu các bạn mong chờ vào nó ヽ(*・ω・*)ノ




Ưm, hôm nay tôi sẽ có mặt ở sự kiện handshake. ♪




(Re・ω・na)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét