Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

[Blog]Matsui Rena

[matsui rena] (melon・ω・bread)  
2011-09-11 23:30:05 
Chào các bạn. (・ω・)



Hôm nay lại một sự kiện handshake cho Flying Get lại diễn ra. ヽ(*・ω・*)ノ

Mặc dù trời mưa, nhưng đã có rất nhiều người tham gia từ sáng. Lại là một ngày mà tôi cảm nhận được sự tuyệt vời của các bạn.

Tôi là người mới phải nói lời cảm ơn đến các bạn đấy!


Và cám ơn rất nhiều về những bình luận từ những bạn đã không thể đến dự.
Hi vọng rằng chúng ta sẽ gặp nhau vào dịp khác ha!


Và, cũng như hôm qua, bữa nay tôi sẽ giới thiệu bộ đồ tôi đã mặc.



Hình ảnh của hôm nay không phải là thảm họa, cũng không phải không phù hợp với mấy cậu trai trẻ, và cũng không giống trái cây nốt...lol


Sự bảo vệ của nó là 100%, không để hở chân theo “phong cách rút lui khỏi tiền tuyến.”


Trông nó có vẻ hơi kì, nhưng cũng nhờ vào nó, mà tôi có thể thoải mái suốt sự kiện.

Tôi cũng thích cái kiểu giày da trông hơi đường phố này nữa.
Mà, tôi nghĩ bộ đồ này sẽ đẹp hơn nếu không có chiếc mũ nồi này. lol



Vâng, bữa nay Đảng Bánh Dưa có thông báo cho các bạn đây!

Tính đến giờ thì,


Baru-chan

Miorin,


và tôi đã cùng trao đổi thông tin về bánh dưa một cách vui vẻ. Nhưng giờ thì, có thêm một người nữa thích bánh dưa đã tham gia.
Đó là



Thành viên của NMB-san


Fukumoto Aina-chan, biệt danh Ainyan!


Tôi đã nghe phong phanh đâu đó là cô ấy thích bánh dưa và trước đây chúng tôi cũng đã nói chuyện với nhau. Tôi nghĩ nếu cô ấy trở thành thành viên, thì cô ấy có thể đem bánh dưa của Kansai theo luôn. (`・ω・´)


Vì vậy tôi rất muốn Ainyan thử “Bánh dưa phong cách Kyoto.” (´‐ω‐`)



Các bạn hãy ủng hộ cái "Đảnh Bánh Dưa" này nhá!


Tôi cũng mong rằng một ai đó trong HKT-san cũng có thích bánh dưa. lol



Thôi nhé, cám ơn các bạn vì ngày hôm nay.
Ngày mai ơi đến nhanh đi. ヽ(*・ω・*)ノ



(Re・ω・na)

1 nhận xét:

  1. HKT-san chừng nào ra mắt TT^TT ra mắt đi ạ
    Mỗi lần thấy tên HKT mình lại buồn TT^TT

    Trả lờiXóa