Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

[Blog]Matsui Rena

[matsui rena] (jan・ω・ken!)

2011-09-20 22:32:10 

Chào các bạn. (・ω・)


Đấu trường Janken cuối cùng đã khép lại.

Từng thành viên của SKE cũng đã cổ vũ cùng với các fan đấy!

Mii của chúng tôi đã có cơ hội!
Khán đài kêu lên tên của cô ấy, và rồi Mii đã xuất hiện trên sân khấu, thế nên chúng tôi đã thấy rất nhiều màn ảnh chiếu hình của cô ấy luô!


Tôi nghĩ là...


Dĩ nhiên tôi rất vui vì những thành viên khác trở thành một phần của senbatsu, nhưng tôi tin rằng gánh nặng về cảm nghĩ của những người khác lẫn sự kì vọng của SKE sẽ đè lên vai Mii, vậy nên tất cả chúng ta hãy ủng hộ hết mình cho cô ấy nhé. (`・ω・´)


Các bạn cũng làm thế nha...

Hãy ủng hộ Mii nào.



Xin lỗi vì tôi viết báo cáo ngắn thế này.

Cám ơn các bạn vì ngày hôm nay.
Ngủ ngon nhé.
Hẹn gặp lại vào ngày mai.


(Re・ω・na)

3 nhận xét:

  1. Dù Oshimen của em đã out nhưng nghe chị nói vậy em sẽ ủng hộ chị Mii (」゜□゜)」

    Trả lờiXóa
  2. Đợt này oshimen tụi mình văng tá lả hết rồi, còn mỗi bạn Za sướng vì anh già được làm center thôi =]], điệu này anh già phải đãi mấy em đến ung thư hầu bao luôn ấy chứ

    Trả lờiXóa
  3. đai gia anh đây sẽ lo hết, ưu tiên cho mấy em lolita

    Trả lờiXóa